วันเสาร์ที่ 9 มกราคม พ.ศ. 2559

แท็บเล็ตใช้ทำอะไรได้บ้าง

ฉันสามารถใช้แท็บเล็ตทำอะไรได้บ้าง

 ยังไม่เคยใช้งานแท็บเล็ต และไม่รู้ว่าแท็บเล็ตสามารถทำอะไรได้บ้างใช่ไหม คุณมาถูกที่แล้ว เราจะแสดงให้คุณเห็นการใช้งานด้านต่างๆ ของแท็บเล็ต และเหตุผลที่แท็บเล็ตอาจเป็นอุปกรณ์เคลื่อนที่ที่เหมาะสำหรับคุณ





การท่องอินเทอร์เน็ต

สำหรับผู้เริ่มต้น การท่องเว็บบนแท็บเล็ตให้ขนาดหน้าจอที่ใหญ่กว่าเมื่อเทียบกับโทรศัพท์มือถือ และมีความคล่องตัวกว่าเมื่อเทียบกับโน้ตบุ๊ก ไม่ว่าจะใช้กับเครือข่าย Wi-Fi หรือ 4G ก็ทำให้ตามติดข่าวล่าสุด ข่าวซุบซิบนินทา หรือแม้แต่การซื้อของออนไลน์ได้อย่างง่ายดาย

เครือข่ายสังคมและการสื่อสาร
แท็บเล็ตมักถูกใช้ในการรับส่งอีเมล การสนทนาทางวิดีโอกับคนที่คุณรัก และติดตามเครือข่ายสังคมของคุณ เช่น Facebook* และ Twitter* แท็บเล็ตที่มีการใช้งานง่ายทำให้คุณเพลิดเพลินยิ่งขึ้นในการติดต่อกับคนที่คุณรัก







การทำงาน

มองหาวิธีการทำงานอันมีประสิทธิภาพใช่หรือไม่ ยังสามารถใช้แท็บเล็ตเพื่อ การทำงาน และเหมาะกับผู้ที่ต้องเดินทางตลอดเวลา ลงทุนซื้อแท็บเล็ตขนาดใหญ่กว่าที่มาพร้อมกับคีย์บอร์ดเพื่อประสิทธิภาพการทำงานที่เหนือกว่า แท็บเล็ต Windows* ยังให้คุณได้รับประโยชน์จากแอพพลิเคชั่นเดียวกัน (เช่น Microsoft Office) ทั้งในคอมพิวเตอร์สำนักงานของคุณและแท็บเล็ตส่วนตัว





การเล่นเกม
การเล่นเกมบนแท็บเล็ตมักมักจะทำได้ดีกว่าการเล่นเกมบนโทรศัพท์มือถือ เนื่องจากแท็บเล็ตหลายๆ รุ่นมาพร้อมกับโปรเซสเซอร์ประสิทธิภาพสูงและหน้าจอขนาดใหญ่เมื่อนำมารวมกับเกมที่มีอยู่หลากหลายแล้ว ทำให้การเล่นเกมบนแท็บเล็ตได้รับความนิยมมากกว่าที่ผ่านมา จากเกมง่ายๆ เช่น Tetris* และ Flappy Bird* สู่เกมวางแผนที่ซับซ้อน เช่น Final Fantasy* ไม่ว่าคุณจะชื่นชอบแนวไหน คุณสามารถเล่นได้บนแท็บเล็ต

ความบันเทิง
สำหรับผู้ที่ชื่นชอบภาพยนตร์และรายการทีวี แท็บเล็ตเหมาะสำหรับติดตามรายการโปรดของคุณไม่ว่าจะอยู่ที่ใด ด้วยจอภาพขนาดใหญ่ และกราฟฟิกอันน่าตื่นตาตื่นใจในแท็บเล็ตบางรุ่น คุณยังสามารถฟังเพลงโปรดของคุณ และดูรูปภาพต่างๆ ขณะเดินทางได้อีกด้วย



การศึกษา
พกพาสะดวก ใช้งานง่าย และเปี่ยมความบันเทิง ทั้งครู และนักเรียนต่างกำลังมองหาวิธีใหม่ในการนำแท็บเล็ตมาใช้ในห้องเรียนทั่วโลก ไม่ว่าจะเป็นการจดบันทึก การนำเสนอ หรือแม้แต่การสร้างวิดีโอเพื่อแบ่งปัน แท็บเล็ตที่มีน้ำหนักเบาและมีอายุการใช้งานแบตเตอรี่ที่ยาวนานจะช่วยให้การเรียนรู้สนุกมากยิ่งขึ้น

หลังจากเรียนรู้ความสามารถต่างๆ ของแท็บเล็ต ถึงเวลาค้นหาแท็บเล็ตที่เหมาะกับคุณ !

5 ความคิดเห็น:

  1. Hello,

    I am writing to see if you would be interested in writing an article for taplet-it.blogspot.com.

    We will pay you a fixed fee to write a piece for your own website. The article should be on topic, relevant, and connected to your business.

    If you are interested, please contact me at the Media Top online media agency. I can give you more information about our proposal.

    I look forward to hearing from you.

    Many thanks,

    Regina Soto

    Visit us at media-top.com

    Media Top

    ตอบลบ
  2. แท็บเล็ตเล่นเฟสเล่นไลได้ไหม

    ตอบลบ
  3. ขอบคุณที่ให้ข้อมูลความรู้

    ตอบลบ
  4. แทบเล็ดสามารถโหลดแอปธนาคารใด้ใหม

    ตอบลบ